วันอาทิตย์ที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

การบ้าน

วัน อาทิตย์ ที่ 4 ตุลาคม 2552
ทุกๆคนก็จะรู้กันนะคะว่า วันนี้ เป็นวันออกพรรษา ซึ่งเป็นวันที่สำคัญของพระพุทธศาสนา และวันนี้เป็นวันเกิดของดิฉันด้วยและในตอนเช้าของวันนี้ฉันก็ได้ไปทำบุญกับครอบครัวด้วยคะ ซึ่งภายในวัดก็มีคนมากมายพร้อมหน้าพร้อมตากันมาร่วมทำบุญตักบาตร วันนี้ดิฉันรู้สึกสบายใจมากคะ และพอตกตอนเย็นฉันก็ได้ไปเวียนเทียนกับเพื่อนๆ และวันนี้ฉันรู้สึกอิ่มบุญมากเลยค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น