วันอาทิตย์ที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

การบ้าน

วัน เสาร์ ที่ 17 ตุลาคม 2552
ฉันต้องตื่นนอนแต่เช้าหรือว่าได้ว่าตื่นเช้ากว่าปย่ที่มาช่วยกันเก็บเกี่ยวข้าวโพดในวันนี้กติเพราะฉันต้องช่วยแม่เตรียมของเพื่อจะไปเก็บเกี่ยวข้าวโพดที่ไร่ วันนี้ฉันก็ต้องไปช่วยพ่อกับแม่ที่ไร่
พอมมาถึงที่ไร่ฉันก็ต้องค่อยเสริฟน้ำให้พวกผู้ใหญ่ที่มาช่วยเก็บเกี่ยวข้าวโพดฉันในวันนี้ วันนี้ฉันรูสึกเหนื่อยมากเพราะวันนี้หนักมาเท่าที่ฉันเคยทำมาเลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น